Có nên lát sàn gỗ công nghiệp? Những lưu ý không thể bỏ qua !!!

15/04/2022 193 lượt xem
Sàn gỗ công nghiệp là dòng ván sàn được làm từ bột gỗ tự nhiên (các phần gỗ thừa khi khai thác được đưa vào nghiền nhỏ như cành cây, ngọn cây,…) trộn với một số loại phụ gia và được ép thành tấm ở điều kiện đặc thù
 
 
Cấu tạo của loại ván sàn công nghiệp thường gồm 4 lớp:
+ Lớp bề mặt chống nước và chống trầy xước, mài mòn
+ Lớp hoa văn vân gỗ
+ Lớp cốt gỗ HDF
+ Lớp cân bằng, cách âm chống rung
Sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có không ít khách hàng băn khoăn có nên sử dụng.
Vậy sàn gỗ công nghiệp có thực sự bền bay không, hãy cùng 𝐓𝐓𝐒 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐗𝐈𝐍𝐇 đánh giá từng ưu - nhược điểm của sản phẩm này và tìm ra câu trả lời xác đáng nhất nhé
 
 
Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp luôn nằm ở giá thành trên thị trường. Sẽ là sự khác nhau giữa từng loại sàn gỗ, nhưng nhìn chung thì đây luôn là sự lựa chọn có phần dễ chịu hơn so với gỗ tự nhiên.
 
 
Sàn gỗ công nghiệp luôn được định hình là những tấm ván cắt sẵn, và có khớp nối lại với nhau. Điều này góp phần giúp cho việc lắp đặt chúng trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 
 
Khả năng chống trầy xước của sàn gỗ công nghiệp là ưu điểm khá nổi bật khi đặt chúng lên bàn cân so với gỗ tự nhiên. Bề mặt hoàn thiện của sàn gỗ công nghiệp luôn được qua nhiều công đoạn sơn phủ, xử lý với công nghệ tân tiến nên hoàn toàn có thể loại bỏ đi nhiều ma sát vật lý và thậm chí là tiếng ồn.
 
 
Để so sánh một cách trực quan nhất về tuổi thọ của hai loại sàn gỗ, chúng ta có thể biết như sau. 10 năm là con số mà sàn gỗ công nghiệp có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng con số ấy sẽ là 25 năm của sàn gỗ tự nhiên.
 
 
Sàn gỗ công nghiệp mặc dù đã trải qua nhiều giai đoạn và quy trình xử lý nhưng xét về độ chịu nước vẫn kém hơn gỗ tự nhiên một bậc. Sàn gỗ công nghiệp sẽ dễ bị phồng, bong tróc trong trường hợp ngập nước quá lâu và kéo dài.
 
 
Chính vì đã qua nhiều công đoạn xử lý bề mặt, nên sàn gỗ công nghiệp không thể tái hoàn thiện bề mặt nhằm mục đích thay đổi diện mạo mới. Điều duy nhất chúng ta có thể làm đó chính là…sắm sửa lại một hệ thống sàn mới.
 
-------✫--------✬--------✫------
Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất | 𝐓𝐓𝐒 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐗𝐈𝐍𝐇
▪ 𝑺𝒉𝒐𝒘𝒓𝒐𝒐𝒎:
* 259 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
* 2/666B Quốc lộ 28, Thị trấn Ma Lâm, Bình Thuận
▪ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0966.745.749 - 0917.227.440
▪ 𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆: kientrucphanthiet.com
▪ 𝑿𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈: KDC Bến Lội Lại An Viên, Phan Thiết, Bình Thuận
 
Tags: thiết kế nhà phan thiếtthi công trọn gói nhà phan thiếtnhà phố phan thiếtgiường ngủ phan thiếtnhà cấp 4 phan thiếtnhà gác lửng phan thiếtthi công xây dựng phan thiếttủ áo đẹp phan thiếtthiết kế kiến trúc phan thiếtkiến trúc phan thiếtnội thất phan thiếtnhà đẹp phan thiếtnội thất đẹp bình thuậnthiết kế nội thất phan thiếtthiết kế thi công nội thất phan thiếtthiết kế nội thất bình thuậnthiết kế thi công nội thất trọn gói phan thiếtnội thất đẹp phan thiếtnội thất giá rẻ phan thiếttủ bếp đẹp phan thiếtnhà phố hiện đại phan thiếtxưởng thi công nội thất

 

 
 

 

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thi Công Nhà Ở Trọn Gói Cuối Năm, Nhận Ngay Ưu Đãi Nội Thất

    Lượt xem: 535
    Trong giai đoạn cuối năm, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất gia tăng nhanh chóng, đi kèm với đó là những đơn vị thi công kém chất lượng, gây mất lòng tin đối với khách hàng. TTS Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế & thi công nhà ở trọn gói uy tín hàng đầu khu vực Bình Thuận.
  • Mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng cho nhà ở trong năm 2023

    Lượt xem: 378
    Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp cho thiết kế nội thất nhà ở trong năm 2023. TTS Nhà Xinh chuyên thiết kế nội thất tại Phan Thiết, thi công nội thất nhà ở khu vực Bình Thuận.
  • Thiết kế và thi công nội thất Novaworld Phan Thiết - Thi công nội thất trọn gói

    Lượt xem: 369
    TTS Nhà Xinh là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Novaworld Phan Thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm, TTS Nhà Xinh tự tin mang lại những dự án nội thất hoàn thiện tại Novaworld Phan Thiết.
  • Các vật liệu hàng đầu trong sản xuất nội thất gỗ công nghiệp

    Lượt xem: 449
    Trong những nguyên liệu làm đồ nội thất hiện nay, ván gỗ công nghiệp là một vật liệu vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Có rất nhiều loại ván gỗ công nghiệp khác nhau, trong đó có 3 loại được sử dụng nhiều nhất, đang được các xưởng gia công hàng đầu tin dùng.
  • Phong cách nội thất Wabi Sabi là gì?

    Lượt xem: 501
    Wabi sabi là nghệ thuật tìm kiếm vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo, nó là sự kết hợp của wabi ( đơn giản và khiêm tốn) và sabi (thời gian trôi qua và vẻ đẹp của tuổi tác). Tôn vinh những gì cũ kỹ, phong hóa và không hoàn hảo, đây chính là cách sống thể hiện tình yêu đối với tất cả mọi thứ. Không giống như phong thủy, wabi-sabi không phải là một bộ quy tắc, mà là tư duy.
  • THI CÔNG NỘI THẤT, NHẬN GÓI QUÀ CAO CẤP TỪ TTS NHÀ XINH

    Lượt xem: 468
    Trong tháng 7 năm 2023, TTS Nhà Xinh xin mang đến chương trình THI CÔNG NỘI THẤT, NHẬN GÓI QUÀ TẶNG CAO CẤP. Với chương trình này, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu phụ kiện bếp, tặng bộ chăn ga cao cấp,..
  • Vì sao nên thiết kế phòng ngủ tone màu sáng?

    Lượt xem: 150
    Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà nó còn là nơi thể hiện được rõ cá tính. Giúp bạn thư giãn sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Chính vì thế không gian này cần phải thể hiện rõ gu thẩm mỹ của bạn và khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.
  • TUYỂN DỤNG THIẾT KẾ NỘI THẤT, KIẾN TRÚC SƯ, MARKETING TẠI PHAN THIẾT

    Lượt xem: 165
    TTS Nhà Xinh tuyển dụng thiết kế nội thất và kiến trúc sư tại Phan Thiết trong năm 2023. Rất mong tìm được ứng viên có năng lực để đồng hành cùng công ty.
  • PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ CHO PHÒNG BẾP DIỆN TÍCH NHỎ

    Lượt xem: 184
    Đối với một căn bếp có diện tích khiêm tốn, vẫn có nhiều cách để thiết kế một không gian tiện ích phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên để hoàn thiện một căn bếp như vậy đòi hỏi thiết kế phải nắm được nhiều yếu tố và nguyên tắc, nhằm tạo nên độ hài hòa, công dụng phù hợp cho từng bộ phận trong căn bếp.
© Copyright 2020. Công ty Tư vấn - Thiết kế kiến trúc - Xây dựng TTS Nhà Xinh. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành
Lượt khách quan tâm: 924429
Top