PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ CHO PHÒNG BẾP DIỆN TÍCH NHỎ

22/06/2023 183 lượt xem

Đối với một căn bếp có diện tích khiêm tốn, vẫn có nhiều cách để thiết kế một không gian tiện ích phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên để hoàn thiện một căn bếp như vậy đòi hỏi thiết kế phải nắm được nhiều yếu tố và nguyên tắc, nhằm tạo nên độ hài hòa, công dụng phù hợp cho từng bộ phận trong căn bếp.

Sau đây là những yếu tố giúp tạo nên một không gian bếp sang trọng, tiện nghi trong một không gian khiêm tốn của căn nhà.

1. KẾT HỢP BẾP TRÊN VÀ BẾP DƯỚI

 Xây dựng 1 hệ thống tủ bếp đầy đủ cho không gian bếp là điều hết sức cần thiết, chính vì vậy hệ tủ bếp trên và bếp dưới sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ. Chưa hết, nó còn tăng thêm tính thẩm mỹ nhờ vào cách kết hợp bố cục và màu sắc của người thiết kế.

Hiện nay, cách tủ bếp thường được sử dụng chất liệu ván gỗ melamin, acrylic hay tủ nhựa, tất cả đều có độ bền cao. Tùy vào sở thích của gia chủ mà tủ bếp sẽ được lựa chọn những chất liệu khác nhau, đặc biệt hơn có thể kết hợp các chất liệu đó lại với nhau tạo nên một không gian ấn tượng.

2. BỘ PHỤ KIỆN THÔNG MINH

Phụ kiện bếp thông minh đang dần trở thành trợ thủ đắc lực cho những người nội trở, bởi sự tiện nghi và tính linh hoạt của nó. Có thể thấy công dụng của phụ kiện bếp thông minh mang lại là rất lớn.

Chưa hết phụ kiện bếp thông minh còn đảm bảo an toàn vệ sinh cho các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, đây là phương án tốt cho mọi căn bếp.

3. VỊ TRÍ LẮP ĐẶT PHÙ HỢP

Với một căn bếp có diện tích khiêm tốn, nếu không biết cách bố trí lắp đặt phù hợp sẽ là "thảm họa" cho người sử dụng, nhưng nếu sắp xếp tốt sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi nấu nướng.

Để có sự bố trí phù hợp đòi hỏi người thiết kế phải có đủ kiến thức và kinh nghiệm, để có thể đưa ra những phương án tốt nhất và tránh khỏi những vấn đề không cần thiết.

4. KHÔNG GIAN THOÁNG

Một căn bếp nhỏ nếu có cửa sổ hay giếng trời sẽ là phương án tuyệt vời, giúp tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho không gian bếp.

Thử tưởng tượng nếu căn bếp là không gian kín sẽ vô cùng bí bách, đồng thời mùi đồ ăn không thể thoát ra ngoài, dần dần gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng các thành viên trong nhà.

Vì vậy, gia chủ nên ưu tiên không gian thoáng cho căn bếp của mình để mang lại nhiều mặt lợi ích cho cả nhà

 

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thi Công Nhà Ở Trọn Gói Cuối Năm, Nhận Ngay Ưu Đãi Nội Thất

    Lượt xem: 534
    Trong giai đoạn cuối năm, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất gia tăng nhanh chóng, đi kèm với đó là những đơn vị thi công kém chất lượng, gây mất lòng tin đối với khách hàng. TTS Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế & thi công nhà ở trọn gói uy tín hàng đầu khu vực Bình Thuận.
  • Mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng cho nhà ở trong năm 2023

    Lượt xem: 377
    Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp cho thiết kế nội thất nhà ở trong năm 2023. TTS Nhà Xinh chuyên thiết kế nội thất tại Phan Thiết, thi công nội thất nhà ở khu vực Bình Thuận.
  • Thiết kế và thi công nội thất Novaworld Phan Thiết - Thi công nội thất trọn gói

    Lượt xem: 368
    TTS Nhà Xinh là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Novaworld Phan Thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm, TTS Nhà Xinh tự tin mang lại những dự án nội thất hoàn thiện tại Novaworld Phan Thiết.
  • Các vật liệu hàng đầu trong sản xuất nội thất gỗ công nghiệp

    Lượt xem: 448
    Trong những nguyên liệu làm đồ nội thất hiện nay, ván gỗ công nghiệp là một vật liệu vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Có rất nhiều loại ván gỗ công nghiệp khác nhau, trong đó có 3 loại được sử dụng nhiều nhất, đang được các xưởng gia công hàng đầu tin dùng.
  • Phong cách nội thất Wabi Sabi là gì?

    Lượt xem: 500
    Wabi sabi là nghệ thuật tìm kiếm vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo, nó là sự kết hợp của wabi ( đơn giản và khiêm tốn) và sabi (thời gian trôi qua và vẻ đẹp của tuổi tác). Tôn vinh những gì cũ kỹ, phong hóa và không hoàn hảo, đây chính là cách sống thể hiện tình yêu đối với tất cả mọi thứ. Không giống như phong thủy, wabi-sabi không phải là một bộ quy tắc, mà là tư duy.
  • THI CÔNG NỘI THẤT, NHẬN GÓI QUÀ CAO CẤP TỪ TTS NHÀ XINH

    Lượt xem: 468
    Trong tháng 7 năm 2023, TTS Nhà Xinh xin mang đến chương trình THI CÔNG NỘI THẤT, NHẬN GÓI QUÀ TẶNG CAO CẤP. Với chương trình này, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu phụ kiện bếp, tặng bộ chăn ga cao cấp,..
  • Vì sao nên thiết kế phòng ngủ tone màu sáng?

    Lượt xem: 150
    Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà nó còn là nơi thể hiện được rõ cá tính. Giúp bạn thư giãn sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Chính vì thế không gian này cần phải thể hiện rõ gu thẩm mỹ của bạn và khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.
  • TUYỂN DỤNG THIẾT KẾ NỘI THẤT, KIẾN TRÚC SƯ, MARKETING TẠI PHAN THIẾT

    Lượt xem: 165
    TTS Nhà Xinh tuyển dụng thiết kế nội thất và kiến trúc sư tại Phan Thiết trong năm 2023. Rất mong tìm được ứng viên có năng lực để đồng hành cùng công ty.
  • Thiết kế và thi công nhà ở trọn gói, nhận CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI KHỦNG

    Lượt xem: 181
    TTS Nhà Xinh xin mang đến chương trình khuyến mãi cực ưu đãi dành cho khách hàng thiết kế và thi công nhà ở. Với chiết khấu lên đến 5% cùng bộ quà tặng TÂN GIA khi khách hàng ký kết hợp đồng thi công trọn gói, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
© Copyright 2020. Công ty Tư vấn - Thiết kế kiến trúc - Xây dựng TTS Nhà Xinh. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành
Lượt khách quan tâm: 924383
Top