Thiết kế - Thi công nội thất Shop mẹ và bé 50m2 tại Phan Thiết

Thiết kế - Thi công nội thất Shop mẹ và bé 50m2 tại Phan Thiết

Ngày đăng: 29/04/2022
  • Khách Hàng: Chị Nguyên
  • Địa điểm: Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Diện tích: 50m2
  • Hoàn thành: 2022
  • Thể loại: Thi Công Nội Thất
Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ nhanh xin liên hệ qua Hotline: 0966 745 749 -
Với đối tượng khách hàng là các em nhỏ và mẹ nên thiết kế shop mẹ và bé LAM cần có bố cục khoa học để tạo sự thoải mái, rộng thoáng cho việc di chuyển. 𝐓𝐓𝐒 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐗𝐈𝐍𝐇 lựa chọn sử dụng các món đồ nội thất được bài trí dọc theo sát tường kết hợp một số quầy trưng bày nhỏ ở khu vực trung tâm cửa hàng để tạo lối đi và thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, cách bố trí này cũng sẽ giúp nhân viên cửa hàng dễ dàng quan sát và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
 
 
 
 
Màu sắc chủ đạo của dự án là gam màu theo logo của shop: màu hồng cam baby và xanh ngọc bích xinh xắn, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Những gam màu này mang tới sự tươi sáng và rực rỡ, hỗ trợ làm nổi bật sản phẩm hiệu quả. Không chỉ vậy, màu sắc bắt mắt sẽ góp phần tạo ấn tượng cho toàn bộ không gian cửa hàng và làm khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu LAM mỗi khi có nhu cầu mua sắm.
 
 
 
 
Toàn bộ nội thất shop được làm từ chất liệu gỗ MDF chống ẩm kết hợp với sắt sơn tĩnh điện có độ bền đẹp cao và giá thành hợp lý. Hơn nữa, hệ thống quầy tủ còn được thiết kế đa dạng, hiện đại và tiện dụng trong việc trưng bày sản phẩm, màu sắc ngộ nghĩnh cực thu hút ánh nhìn của người đối diện.
 
 
 
DỰ ÁN SAU KHI HOÀN THIỆN
 
 
Nếu cần tư vấn thiết kế, thi công nội thất showroom, cửa hàng, đừng chần chừ gọi ngay cho chúng tôi để có được người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những dự án kinh doanh của bạn!
-------✫--------✬--------✫------
Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất | 𝐓𝐓𝐒 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐗𝐈𝐍𝐇
▪ 𝑺𝒉𝒐𝒘𝒓𝒐𝒐𝒎:
* 259 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
* 2/666B Quốc lộ 28, Thị trấn Ma Lâm, Bình Thuận
▪ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0966.745.749 - 0917.227.440
▪ 𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆: kientrucphanthiet.com
▪ 𝑿𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈: KDC Bến Lội Lại An Viên, Phan Thiết, Bình Thuận

 

Tags: thiết kế nhà phan thiếtthi công trọn gói nhà phan thiếtnhà phố phan thiếtgiường ngủ phan thiếtnhà cấp 4 phan thiếtnhà gác lửng phan thiếtthi công xây dựng phan thiếttủ áo đẹp phan thiếtthiết kế kiến trúc phan thiếtkiến trúc phan thiếtnội thất phan thiếtnhà đẹp phan thiếtnội thất đẹp bình thuậnthiết kế nội thất phan thiếtthiết kế thi công nội thất phan thiếtthiết kế nội thất bình thuậnthiết kế thi công nội thất trọn gói phan thiếtnội thất đẹp phan thiếtnội thất giá rẻ phan thiếttủ bếp đẹp phan thiếtnhà phố hiện đại phan thiếtxưởng thi công nội thất

© Copyright 2020. Công ty Tư vấn - Thiết kế kiến trúc - Xây dựng TTS Nhà Xinh. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành
Lượt khách quan tâm: 924337
Top